วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2558



มาเริ่มที่ราคาบัตรกันเลย


อันนี้เป็นภาพของ day pass นะคะส่วนตัวคิดว่าราคาแรงไปนิดนึง แถมตอนนี้ยังขึ้นราคาอีก วันนี้จะไปซื้อแบบ student แอบผิดหวังนิดนึงเพราะพี่พนักงานเดินมาบอกว่าขึ้นราคาเป็น 1,090 จาก 890 โดยที่ทางเว็บไม่ได้บอกอะไรเลยแถมราคายังเป็นราคาเดิม!! คิดว่าราคาเดิมแพงแล้วนะนี่ยังขึ้นอีก แอบผิดหวังแต่มาแล้วยังไงก็ต้องเข้าเลยต้องจำใจจ่ายไปค่ะ

พอจ่ายเงินแล้วจะได้สายรัดข้อมือมาดังรูป จากนั้นก็ผ่านการตรวจกระเป๋าค่ะ ที่นี่ไม่ให้เอาอาหารเข้าเด็ดขาดเลยนะคะ เห็นฝรั่งต้องวาง Garette popcorn ไว้ข้างนอกแล้วสงสารมาก


ล็อกเกอร์
ล็อกเกอร์ที่นี่เป็นแบบเช่ารายวันค่ะ วันละ 300 บาท ค่ามัดจำ200 จะได้สายรัดข้อมือยางสีฟ้าๆค่ะ ใช้กับเครื่องในรูป เอาไปแตะๆแล้วล็อกเกอร์จะเปิดออกค่ะ ตอนแรกเราต้องนำใบเสร็จไปยื่นให้กับพนักงานด้านหน้าห้องล็อกเกอร์ก่อนนะคะแล้วลงทะเบียนก่อน ตอนแรกไปแตะๆที่เครื่องนานมากแล้วไม่ได้สักทีจนพี่พนักงานต้องมาตาม 55555 จำนวนล็อกเกอร์ถือว่ามากทีเดียวค่ะ แต่ว่าเสียอย่างเดียวเล็กมากกกกก แบ่งกับเพื่อน 2 คนนี่ต้องพยายามยัดเลยทีเดียว


ห้องอาบน้ำและห้องน้ำ
ห้องอาบน้ำมีจำนวนเยอะโอเคเลยค่ะ ค่อนข้างสะอาด ในนั้นมีที่แขวนกับที่วางของให้ด้วย แล้วก็มีเก้าอี้อีกตัวนึงค่ะ ตอนนี้น้ำไหลไม่เอื่อยแล้วนะคะ (เห็นหลายๆรีวิวบอกน้ำไหลช้า)

ศูนย์อาหาร
ราคาแรงมาก น้ำเปล่า 50 บาท อาหารอยู่ที่ประมาณ 150 - 300 แต่ว่าปริมาณเยอะมาก เห็นในรูปดูน้อยแต่จริงๆเยอะนะคะ พิซซ่าอร่อยดี ตอนนี้ใช้คูปองแลกค่ะแต่ว่าอนาคตน่าจะทำระบบแบบแตะๆบัตรเอาแทน


แผนที่
เอาจริงๆคือเล็กกว่าที่คิดนะคะ แถมตอนนี้เหมือนยังจะไม่พร้อมเปิด 100% มีเครื่องเล่น2อันที่ยังไม่เปิด แล้วก็สไลเดอร์ Power Puff Girls โซนเด็กก็ไม่เปิดค่ะ ร้านเบเกอรี่ก็ยังทำอยู่ โรงอาหารก็กำลังทำค่ะ ยังมีการก่อสร้างให้เห็นอยู่ค่ะ



เครื่องเล่นต่างๆ

Cartoonival
เป็นโซนสำหรับเด็กค่ะ วัยรุ่นเล่นได้ น้ำไหลช้าๆ ไม่หวาดเสียวเลยสักนิด สไลเดอร์ผู้ใหญ่เล่นได้ค่ะ แต่สีฟ้าเล่นแล้วติด พยายามผลักอยู่นาน มันไม่ยอมไหลโมโห


ตอนเย็นจะมีการเปิดไฟสวยๆค่ะ (ในรูปถ่ายไม่ชัดต้องขออภัยด้วยค่ะ)


Riptide Rapids
อันนี้ไม่ได้ถ่ายรูปมานะคะ เป็นน้ำวนไหลช้าๆ มีคลื่นนิดหน่อย มีห่วงยางลายน่ารักๆให้ใช้ ไม่ว่าจะเป็น Power Puff Girls หรือ My Gym Partner's a Monkey หรือจะลอยคอไปก็ได้ค่ะ มันไม่ได้ลึกมาก แถมถ้านั่งบนห่วงยางนี่ไม่ขยับเลย ว่ายน้ำเอาน่าจะเร็วกว่า

Surfarena
มีไว้โต้คลื่นธรรมดาค่ะ คิวยาวตลอดเลย

Mega Wave
อันนี้ชอบมากกก ทะเลเทียมใหญ่เวอร์ คลื่นมาทุกๆ20นาที คลื่นใหญ่มากนี่นึกว่าสึนามิมาเยือน ความลึกนี่ไล่ระดับค่ะถ้าในๆนี่จะยืนไม่ถึงเลย น้ำเค็มดีค่ะเม่าโศก


ห่วงยางมีหลายแบบหลายลายค่ะ มีตั้งแต่นั่งได้ 1-3คน อันนี้เป็น Power Puff Girls ค่ะ น่ารักมากหัวใจ


ข้างๆทะเลเทียมมีเก้าอี้ให้พักผ่อนหย่อนใจหรือจะเอาอาหารมานั่งทานก็ได้นะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น